Tài khoản
MENU
Tìm kiếm

CÁC BẠN NAM NÊN XÂY DỰNG CHO MÌNH NHỮNG THÓI QUEN NHO NHỎ SAU ĐÂY ĐỂ TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE

CÁC BẠN NAM NÊN XÂY DỰNG CHO MÌNH NHỮNG THÓI QUEN NHO NHỎ SAU ĐÂY ĐỂ TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE

Uống một lượng nhỏ rượu mỗi ngày (không quá 3 ly), tuổi thọ có thể kéo dài ít nhất là 85 năm. Nếu uống quá nhiều thì tác dụng sẽ ngược lại đấy!

Thường xuyên cạo râu

Cạo râu kích thích sản xuất collagen giúp da trở nên sáng và mịn màng hơn.

thoiquentotchonamgioi

Ăn ít hơn giúp cải thiện trí nhớ

Một nghiên cứu ở Đức cho biết, chế độ ăn hằng ngày rất quan trọng đối với hoạt động não bộ. Theo đó, đồ ăn ít calo sẽ tốt hơn cho trí nhớ. Vì khi hạn chế hấp thụ calo vào cơ thể, lượng insulinsẽ được giảm xuống, trạng thái này buộc não phải hoạt động tích cực hơn, đồng thời với việc chức năng não hoạt động tích cực sẽ giúp thúc đẩy chức năng ghi nhớ tốt hơn ở con người.

Thường xuyên tập thể dục

Theo một nghiên cứu mới ở Mỹ, duy trì cường độ luyện tập mỗi tuần 3 giờ khiến bạn cảm thấy thoải mái và trông trẻ hơn so với tuổi thực tế.Bạn có thể tập thể dục bằng nhiều cách khác nhau: đá bóng, chạy bộ, bóng bàn, cầu lông, chơi golf, hay làm vườn nếu nhà bạn có mảnh vườn nhỏ xinh thì thật tuyệt, nó sẽ giúp bạn khỏe hơn, mà tinh thần thoải mái hơn nhiều đấy

Vệ sinh răng miệng giúp não linh hoạt hơn

Chảy máu nướu răng dễ dẫn đến các bệnh viêm nhiễm, gây tổn thương cho não. Do vậy thường xuyên đánh răng và dùng chỉ nha khoa sẽ giúp bạn bảo vệ răng miệng tốt hơn, não bộ cũng sẽ linh hoạt hơn.

Mỗi ngày uống 1 ly rượu

Uống một lượng nhỏ rượu mỗi ngày (không quá 3 ly), tuổi thọ có thể kéo dài ít nhất là 85 năm.Chú ý: Nếu uống quá nhiều thì tác dụng sẽ ngược lại đấy, các bạn nam phải hết sức thận trọng với “con dao hai lưỡi” này nhé!

thoiquentotchonamgioi

Ngủ đủ giấc

Nam giới ngủ ít hơn 7 tiếng/đêm sẽ tăng 26% nguy cơ chết sớm, và ngủ quá 8 tiếng/đêm cũng tăng 24% nguy cơ chết sớm. Do vậy một ngày bạn chỉ nên ngủ từ 7-8 tiếng thôi nhé.

Bổ sung vitamin A

Cùng với sự gia tăng của tuổi tác, chu kỳ tế bàocũng bị chậm lại, khiến da bị thiếu collagen. Bổ sung vitamin A có tác dụng tạo collagen mới, giúp nuôi dưỡng lớp da. Hơn thế nữa, vitamin A và tiền chất của nó có tác dụng bảo vệ da chống tia cực tím thông qua việc khử các gốc tự do.Thực phẩm chứa nhiều Vitamin A: Gan, cá, những loại quả màu vàng: Cà rốt và rau có màu xanh sẫm.