Tài khoản
MENU
Tìm kiếm

TRANG PHỤC LẤY CẢM HỨNG TỪ "WORK FROM HOME" ĐANG LÀ XU HƯỚNG CỦA LÀNG THỜI TRANG

TRANG PHỤC LẤY CẢM HỨNG TỪ

Trong thời điểm mà đại dịch Covid 19 đang hoành hành, mọi hoạt động của con người đều bị xáo trộn một cách đáng kể. Ngay cả việc ăn gì, mặc gì cũng phải thay đổi để thích nghi với hơi thở của thời đại. Lấy cảm hứng từ xu hướng làm việc thời kỳ Covid, những nhà thiết kế thời trang đã cho ra mắt những mẫu trang phục mới lạ, đặc sắc và cũng cực kỳ thuận tiện cho người mặc để có thể "work form home" thật hiệu quả.

Quần jogger và áo rằn ri luôn là sản phẩm chủ lực của các thương hiệu khi làm đồ cho nam giới. Loạt thiết kế được đánh giá cao nhờ sự năng động, diện được nhiều dịp. Dior, JW Anderson và không ít nhà mốt tích cực lăng xê những mẫu quần có nhiều túi. Cây bút của Vogue cho rằng chi tiết này giúp mang điện thoại từ phòng ngủ đến nhà bếp tiện hơn, thuận lợi cho quá trình work from home (tạm dịch: Làm việc từ xa). Gam màu trung tính như đen, be và xám sẽ là lợi thế để thêm cả nét tối giản vào thời trang đời thường. Ảnh: Vogue.

ao-thun-nam

ao-thun-nam

ao-thun-nam

ao-thun-nam

ao-thun-nam

Trước tình hình dịch phức tạp, có thể chúng ta sẽ phải ở nhà nhiều hơn dự kiến. Bởi vậy, áo nỉ và đồ thể thao đang là xu hướng được tín đồ thời trang theo đuổi. The Elder Statesman đã thành công khi ra mắt những bộ đồ tạo sự thoải mái, ấm cúng. Hiện nay, các thương hiệu như Rhude, Massimo Alba và Casablanca dần tập trung vào dòng sản phẩm đa năng như hoodie, đồ đan. Thời gian gần đây, sự tìm kiếm về quần nỉ tăng vọt lên 85% với mẫu bán chạy nhất có giá 450 USD. Ảnh: Vogue.

ao-thun-nam

ao-thun-nam

ao-thun-nam

(Nguồn: zingnews)