NHẬP MÃ HIDDLEVN Giảm ngay 5% mọi đơn hàng Chi tiết
Tài khoản
MENU
Tìm kiếm

Áo polo in nổi HIDDLE nhiều màu-Nâu

131.600₫ 290.000₫ Còn hàng

Hoặc trả góp 0% ≈ 43.867₫ x 3 kỳ với Fundiin Tìm hiểu(?)

Kích thước:

Áo polo nam in logo nổi HIDDLE là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai. Với thiết kế tinh tế, đơn giản, tiện lợi vừa mang lại vẻ lịch thiệp, khỏe khoắn cho người mặc. Vì vậy, mẫu áo polo nam Hiddle in chữ nổi chưa bao giờ hết hot và ngừng khiến các chàng trai bớt si mê. Với phiên bản áo polo nam màu nâu in logo nổi HIDDLE mang đến một màu sắc mới lạ cho bộ sưu tập của bạn.

MÔ TẢ CHI TIẾT ÁO THUN POLO NAM MÀU NÂU IN LOGO NỔI HIDDLE

- Chất vải: Áo polo nam cổ bẻ in nổi logo HIDDLE màu nâu được may từ chất liệu vải thun cotton mềm mại, co giãn 4 chiều, bền đẹp. Mang lại cảm giác thoáng mát, thoải mái cho người sử dụng.

- Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng áo và không lo bị đụng hàng. Vì sản phẩm được thiết kế và sản xuất độc quyền 100% tại nhà máy Hiddle Việt Nam. Đặc biệt phiên bản màu nâu mang đến cho bạn một sắc màu mới lạ.

- Form dáng áo polo nam Hiddle in chữ nổi màu nâu siêu đẹp và được dựa may theo số đo hình thể của nam giới Việt. 

- Thiết kế: Hiddle thiết kế phần cổ đứng cực kỳ lịch sự và sử dụng đồng nhất chất vải. Áo polo nam HIDDLE màu nâu in logo nổi có phần cúc áo cực kỳ tiện lợi. Nhờ 2 yếu tố này đã thêm được vẻ nam tính, lịch lãm cho người sử dụng. Phần ngực áo được in logo Hiddle tiệp với áo, không lo bị tróc hay bong khi giặc hoặc khi mặc. Đem lại tính thẩm mỹ cực cao cho người sử dụng áo polo nam màu nâu in logo nổi.

- Màu sắc: Màu nâu trầm làm chủ đạo cho tổng thể áo cực kỳ lịch thiệp, trẻ trung dễ kết hợp với mọi loại quần áo. Mẫu áo này có thể sử dụng phù hợp cho mọi độ tuổi.

KÍCH THƯỚC ÁO POLO NAM CÓ CỔ HIDDLE MÀU NÂU IN CHỮ NỔI

Dưới đây là thông số Size áo thun nam polo HIDDLE in logo nổi hy vọng khách hàng có thể lựa chọn form áo vừa vặn với mình.

  • Size S: Chiều dài 68cm, chiều rộng 48cm, độ dài tay áo 20cm, độ dài ngang vai 40cm.

  • Size M: Chiều dài 70cm, chiều rộng 50cm, độ dài tay áo 21cm, độ dài ngang vai 42cm.

  • Size L: Chiều dài 72cm, chiều rộng 52cm, độ dài tay áo 22cm, độ dài ngang vai 44cm.

  • Size XL: Chiều dài 74cm, chiều rộng 54cm, độ dài tay áo 23cm, độ dài ngang vai 46cm.

4 MẸO PHỐI ĐỒ VỚI ÁO THUN NAM POLO HIDDLE MÀU NÂU IN LOGO NỔI

1. Áo polo nam màu nâu in logo kết hợp với quần kaki màu be

Áo polo nam HIDDLE màu nâu in logo nổi là kiểu áo đơn giản, hữu dụng và rất dễ kết hợp. Chính vì vậy, item này lúc nào cũng có trong tủ đồ của những chàng trai hiện đại. Khi mix chung với quần kaki màu be vô cùng ăn ý tạo cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng cho người mặc.

2. Áo polo nam màu nâu in logo kết hợp với quần short màu kem và giày tây

Bản phối áo polo nam màu nâu với quần short màu kem cực kỳ thích hợp cho những chuyến đi xa, dạo phố, du lịch cùng với bạn bè. Bởi tính năng động, trẻ trung và cực kỳ tiện dụng của nó mang lại. Chắc chắn các bạn khi diện bản phối này sẽ cực kỳ thu hút ánh nhìn của người đối diện.

3. Áo polo nam màu nâu in logo kết hợp với quần jean

Đây là bản phối cực kỳ thú vị và hay ho cho những dịp đi chơi, dạo phố hay cafe cùng bạn bè. Gam màu nâu của áo vốn đã nhẹ nhàng, thanh lịch nên bạn có thể mix kèm với quần jean và một đôi giày sandal hoặc giày thể thao màu trắng đều phù hợp cả. Mang lại cảm giác nhẹ nhàng, lịch thiệp mà không kém phần năng động, trẻ trung.

4. Áo polo nam màu nâu in logo kết hợp với quần kaki trắng và nón cối

Vào mùa hè, thường là thời điểm hầu như ai cũng thích đi du lịch. Chính vì vậy, outfit này cực kỳ phù hợp và không thể bỏ qua trong típ phối đồ của những chàng trai đam mê du lịch. Bởi tính phóng khoáng, mát mẻ và hài hòa từ trang phục đến phụ kiện khiến outfit này trở nên bắt mắt và nổi bật trong đám đông. Outfit này cũng được các nghệ sĩ, các Oppa Hàn Quốc ưu chuộng và thường xuyên diện.

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN ÁO THUN NAM POLO HIDDLE MÀU NÂU IN LOGO NỔI

Sau đây Hiddle sẽ hướng dẫn vài cách bảo quản áo thun polo nam màu nâu in logo nổi HIDDLE nhằm giúp cho khách hàng có thể bảo quản áo một cách tốt nhất.

1. Nên giặt áo bằng tay hơn là sử dụng máy giặt. Nên phơi áo ở nơi thoáng mát, nhiệt độ không quá 40 độ C.

2. Không sử dụng các hóa chất tẩy rửa quá mạnh để giặt áo polo nam HIDDLE màu nâu in logo nổi.

3. Không nên vắt áo Polo nam màu nâu in logo sau khi giặt

4. Tránh sử dụng máy sấy hoặc các dụng cụ tương tự để làm khô áo thun Polo.

5. Không để áo thun Polo ở nơi mốc meo, ẩm thấp.

6. Nên lộn trái áo trở lại khi sử dụng bàn ủi và không để bàn ủi ở nhiệt độ quá cao.

CHÍNH SÁCH VÀ CAM KẾT

- Sản phẩm cam kết được sản xuất và tự thiết kế độc quyền tại nhà máy của Hiddle Việt Nam.

- Đảm bảo áo thun polo nam màu nâu in logo nổi HIDDLE giống hình ảnh được đăng tải lên 100%.

- Khách hàng được hỗ trợ đổi trả áo nếu đặt size áo không mặc vừa, shop giao nhầm sản phẩm.

- Khi shipper giao hàng, khách hàng được mở hàng, kiểm tra miễn phí, xem sản phẩm có giống hình không, chất lượng có giống mô tả không rồi mới thanh toán tiền.

- Hiddle đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm áo Polo Nam trên thị trường nhằm đáp ứng tốt nhu cầu thời gian của nam giới Việt. Với mục tiêu tập trung vào chất liệu của sản phẩm để đem đến cho khách hàng những chiếc áo tốt nhất. Vì vậy đừng bỏ qua các sản phẩm tuyệt vời của thương hiệu Hiddle chúng tôi nhé!

Chiếc áo Polo nam HIDDLE màu nâu in logo nổi đã được ra mắt vào đúng thời điểm này để đảm bảo cho khách hàng nhà Hiddle luôn có được những item mới nhất. Chất liệu vải mềm mại dễ chịu, thoải mái, màu sắc lịch sự, phong cách hiện đại, giúp bạn tự do thể hiện phong cách thời trang của mình.

-----

XEM THÊM các sản phẩm áo thun nam HIDDLE và đặt hàng ngay tại: 

Facebook: https://www.facebook.com/www.quanaonam.vn

Shopee: https://shopee.vn/hiddle_vn

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/hiddle-vn/

Hotline/Zalo: 090 166 0116

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây