NHẬP MÃ HIDDLEVN Giảm ngay 5% mọi đơn hàng Chi tiết
Tài khoản
MENU
Tìm kiếm

Áo polo nam LUX - Đen

99.000₫ 290.000₫ Còn hàng

Hoặc trả góp 0% ≈ 33.000₫ x 3 kỳ với Fundiin Tìm hiểu(?)

Kích thước:

Mẫu áo thun nam Polo HIDDLE LUX màu đen do hãng sản xuất được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Bởi kiểu dáng áo thun nam Polo màu đen rất đơn giản, không quá cầu kỳ, dễ phối với nhiều loại trang phục khác nhau. Cùng với chất liệu Poly thái co giãn siêu tốt được Hiddle tinh tế sử dụng tạo nên sự kết hợp hoàn hảo cho mẫu áo Polo nam màu đen này. Mang lại cho bạn cảm giác thời thượng, hiện đại và thanh lịch.

MÔ TẢ CHI TIẾT ÁO THUN POLO NAM LUX HIDDLE MÀU ĐEN

Áo thun nam Polo là cái tên đã khá quen thuộc đối với cánh mày râu. Mặc dù đã ra đời từ rất lâu nhưng hiện nay mẫu trang phục này vẫn luôn nhận được sự đón nhận và là lựa chọn hàng đầu của đông đảo phái mạnh. Hiddle hiểu được tâm lý đó từ khách hàng nên đã cho ra bộ sưu tập áo thun nam Polo HIDDLE LUX vô cùng thời thượng và thanh lịch.

- Chất vải: Áo Polo nam màu đen được Hiddle sử dụng chất vải Poly thái co giãn linh hoạt, siêu tốt, vừa dày dặn nhưng vẫn mềm mại tự nhiên. Mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc trong mọi hoạt động.

- Form dáng áo Polo nam HIDDLE LUX màu đen: được thiết kế vừa vặn và đẹp mắt, đúng với tiêu chuẩn hình thể của các chàng trai Việt Nam.

- Size áo thun nam polo HIDDLE LUX: được Hiddle chia ra 3 size S,M,L. Nhằm cung cấp đủ size, đa dạng form dáng phù hợp với nhiều kiểu dáng nam giới. Giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được Form dáng yêu thích mà không cần phải đem đi chỉnh sửa nhiều, tốn thời gian lẫn chi phí.

- Màu sắc áo Polo nam: màu đen basic, đơn giản, hài hòa không lo lỗi thời, dễ phối nhiều loại quần áo. Và có thể diện áo được ở khắp mọi nơi dù là ở nhà hay đi đến những nơi cao cấp, mẫu áo Polo nam màu đen này vẫn toát ra được vẻ thanh lịch và thời thượng, mang lại sự tự tin cho người mặc. 

KÍCH THƯỚC ÁO THUN NAM CÓ CỔ BẺ HIDDLE LUX MÀU ĐEN

Rất nhiều khách hàng muốn đặt áo thun Polo qua Online tại fanpage Hiddle hoặc Shopee, nhưng chưa biết kích cỡ áo sao cho phù hợp với dáng người mình. Hiểu được điều đó nên Hiddle sẽ cung cấp bảng size áo Polo nam Hiddle Lux màu đen chuẩn xác nhất giúp khách hàng dễ dàng chọn size áo phù hợp nhất.

  • Size S áo Polo nam có cổ màu đen: chiều dài (từ vai) là 67cm, chiều rộng 49cm, độ dài tay áo 21cm.

  • Size M áo Polo nam có cổ màu đen: chiều dài (từ vai) là 70cm, chiều rộng 51cm, độ dài tay áo là 22cm.

  • Size L áo Polo nam có cổ màu đen: chiều dài (từ vai) là 73cm, chiều rộng 52cm, độ dài tay áo là 23cm.

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN ÁO THUN CÓ CỔ MÀU ĐEN HIDDLE LUX

1. Áo Polo màu đen không được giặt ở nhiệt độ quá 40 độ. Bởi phơi ở nhiệt độ quá nóng khiến áo thun Polo dễ bị phai màu.

2. Không sử dụng chất tẩy rửa cho áo thun Polo màu đen.

3. Áo thun Polo màu đen sau khi giặt không nên vắt áo sẽ khiến áo nhăn.

4. Tránh sử dụng máy sấy để làm khô cho áo Polo nam màu đen.

5. Không để áo Polo nam Hiddle Lux màu đen ở nơi ẩm thấp sẽ khiến áo bị mốc.

6. Khi sử dụng bàn ủi nên lộn trái áo Polo màu đen lại và không để nhiệt độ bàn ủi quá cao.

CHÍNH SÁCH VÀ CAM KẾT

- Hình ảnh áo thun Polo màu đen được Hiddle đăng tải lên trang 100% là do shop tự chụp. 

- Cam kết áo thun Polo màu đen được Hiddle thiết kế và sản xuất độc quyền tại nhà máy riêng.

- Hỗ trợ đổi size áo thun Polo màu đen trong vòng 5 đến 7 ngày.

Áo polo nam màu đen luôn có một sức hấp dẫn rất riêng đối với nam giới. Với vẻ ngoài trẻ trung, lịch thiệp và hiện đại nên áo Polo chiếm được sự yêu thích của phái mạnh. Hãy ghé ngay cửa hàng Hiddle để sở hữu một vài chiếc polo xinh xắn giúp anh em có thêm nhiều sự lựa khi đi ra ngoài, đi chơi, đi làm…

CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO POLO NAM HIDDLE LUX MÀU ĐEN

Áo Polo nam màu đen của Hiddle có khả năng co giãn tốt, thoải mái mà kiểu dáng lại sang trọng, lịch sự. Có thể dùng mẫu áo này phối cùng với nhiều item khác như quần tây, giày thể thao, giày tây,.... nhưng nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc phối đồ với áo Polo có cổ thì rất dễ bị phân vân và chọn không biết nên phối làm sao đẹp nhất. Dưới đây Hiddle sẽ chia sẻ cho bạn cách phối áo polo nam màu đen cổ bẻ giúp bạn thêm thời trang và bắt kịp xu hướng nhé.

1. Polo HIDDLE LUX màu đen phối cùng với quần short kaki

Những chiếc áo polo nam chính hãng màu đen khi phối cùng quần short kaki mang đến vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại và rất năng động. Đây là một outfit rất thích hợp cho những lần đi du lịch biển. Nguyên tắc phối đồ cũng rất linh hoạt, đẹp nhất là kiểu phối áo thun Polo màu đen với quần kaki trắng sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung mà không sợ đứng tuổi.

2. Polo HIDDLE LUX màu đen phối cùng quần jeans

Cách kết hợp này rất được nhiều ngôi sao nổi tiếng và dân công sở rất ưa chuộng. Bởi nó mang lại cảm giác vừa năng động nhưng cũng rất chỉn chu. Mang cùng với một đôi giày tây, một chiếc áo vest hoặc áo khoác gió đơn giản ở bên ngoài là bạn đã có ngay một outfit lý tưởng khi đi ra ngoài.

3. Polo HIDDLE LUX phối cùng quần dài

Ngoài 2 outfit trên, áo Polo màu đen khi đi cùng quần dài như jogger trắng sẽ tạo nên cảm giác hiện đại, hơi táo bạo nhưng rất hợp với xu hướng của giới trẻ hiện nay. Hoặc bạn có thể kết hợp áo Polo màu đen với quần tây tạo nên cảm giác lịch thiệp, trang nhã nhưng cũng không bị quá già. Outfit này rất lý tưởng khi bạn đi làm hoặc đi chơi.

HÌNH ẢNH ÁO THUN POLO NAM LUX HIDDLE MÀU ĐEN

-----

XEM THÊM các sản phẩm áo thun nam HIDDLE và đặt hàng ngay tại: 

Facebook: https://www.facebook.com/www.quanaonam.vn

Shopee: https://shopee.vn/hiddle_vn

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/hiddle-vn/

Hotline/Zalo: 090 166 0116

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây