NHẬP MÃ HIDDLEVN Giảm ngay 5% mọi đơn hàng Chi tiết
Tài khoản
MENU
Tìm kiếm

Áo polo nam LUX - Trắng

Hết hàng

Hoặc trả góp 0% ≈ 33.000₫ x 3 kỳ với Fundiin Tìm hiểu(?)

Kích thước:

Áo Polo nam trắng HIDDLE LUX được thiết kế theo phong cách trẻ trung, thanh lịch, hiện đại, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu thời trang của khách hàng. Đảm bảo đây sẽ là mẫu áo Polo nam màu trắng hot hit nhất trên thị trường Việt Nam và không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn.

Áo thun nam Polo màu trắng HIDDLE LUX mang lại sự thuần khiết, tươi sáng, mát mẻ và hoàn hảo cho người mặc. Đây là màu sắc tương ứng với năng lượng tích cực tạo nên sự cởi mở. Mẫu áo thun Polo nam Hiddle Lux rất dễ phối cùng với nhiều loại trang phục, có nhiều màu sắc khác nhau như Trắng, Đen, Xanh mang lại tính thẩm mỹ rất cao và sự hài hòa cho người mặc.

MÔ TẢ CHI TIẾT ÁO THUN POLO NAM LUX HIDDLE MÀU TRẮNG

Áo Polo nam có cổ màu trắng Hiddle Lux có màu sắc đơn giản, hài hòa không sợ bị lỗi mốt, rất dễ phối đồ. Dù màu sắc mẫu áo Polo này khá căn bản nhưng vẫn tôn lên được vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho khách hàng mà không kém phần trẻ trung, hiện đại.

- Chất vải: Áo thun polo nam màu trắng là sự kết hợp hoàn hảo và tinh tế của HIDDLE từ khâu lựa chọn màu sắc cho đến chất vải Poly thái dày dặn nhưng vẫn mềm mại tự nhiên, co giãn siêu tốt. Tạo được cảm giác thoải mái, linh hoạt cho bạn khi sử dụng áo thun nam Polo HIDDLE LUX.

Đặc điểm của chất vải Poly thái mang lại cho áo Polo nam chính hãng HIDDLE màu trắng là được dệt hoàn toàn bằng sợi nylon nhân tạo được nhập khẩu từ bên Thái Lan. Sợi nylon thái này có tiết diện khá nhỏ và rất dài vì vậy mà có thể dễ dàng dệt được bề mặt vải láng mịn. Giúp áo polo nam HIDDLE LUX màu trắng có tính thẩm mỹ rất cao, bền đẹp, không bị xù lông và ít bị nhăn qua thời gian sử dụng.

- Form dáng áo Polo nam hàng hiệu Hiddle màu trắng: đẹp, ôm vừa người và vừa vặn với dáng của các chàng trai Việt, giúp người mặc tôn lên được vóc dáng của mình.

- Size áo Polo nam HIDDLE LUX màu trắng: có 3 size S,M,L giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn size áo phù hợp với dáng người của mình hoặc mua tặng cho người thân trong gia đình.

ƯU ĐIỂM CỦA CHẤT VẢI POLY THÁI CO GIÃN SIÊU TỐT

  • Chất vải Poly thái không bị xù lông nên giúp áo thun Polo nam có độ bền cao,chống bám bẩn, không bị ra màu, ít bị nhăn, chống nước, chống nấm mốc, vi khuẩn,...

  • Mang tính thẩm mỹ cao bởi bề mặt vải thun poly thái trơn bóng, mềm mại tạo nên cảm giác thanh lịch, cao cấp cho người sử dụng.

  • Chất vải này có khả năng giữ màu rất tốt, màu nhuộm hình in trên áo luôn sáng, sắc nét, đẹp mắt và có độ bền cao. Giúp áo thun Polo nam màu trắng được sử dụng lâu hơn và bắt mắt hơn.

  • Ngoài ra, chất vải này còn có khả năng thoát ẩm nhanh, vải áo Polo nam Hiddle Lux nhanh khô, không lưu lại mồ hôi trên áo. Giúp người sử dụng có thể tự tin vận động mạnh mà sợ bị lưu lại mồ hôi trên áo khiến bạn bị bí bách và nóng.

KÍCH THƯỚC ÁO THUN NAM CÓ CỔ HIDDLE LUX MÀU TRẮNG

Khi mua áo cho nam giới thường các thông số kích thước rất được quan tâm. Vì nếu chọn đúng kích thước size áo sẽ giúp bạn đánh thức được vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính của mình. Còn nếu mua không đúng kích thước áo vừa vặn sẽ khiến người mặc không thể nào tự tin khi mặc lên người được. Vì thế, việc chọn size áo phù hợp với kích cỡ của bản thân là điều hết sức quan trọng và cần thiết. Dưới đây là bảng size áo thun Polo nam HIDDLE LUX màu trắng của Hiddle:

  • Áo thun Polo nam màu trắng size S có chiều Dài (từ vai):  67cm, chiều Rộng: 49cm và Độ dài tay: 21cm.

  • Áo thun Polo nam màu trắng size M có chiều Dài (từ vai): 70cm, chiều Rộng: 51cm và Độ dài tay: 22cm.

  • Áo thun Polo nam màu trắng size  L có chiều Dài (từ vai): 73cm, chiều Rộng: 52cm và Độ dài tay: 23cm.

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN ÁO THUN CÓ CỔ MÀU TRẮNG HIDDLE LUX

1. Khách hàng không nên giặt và phơi áo thun nam Polo màu trắng trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời ở nhiệt độ quá 40 độ C.

2. Không sử dụng các chất tẩy rửa hoặc xà phòng có chất tẩy mạnh cho áo Polo màu trắng.

3. Không nên vắt áo Polo nam màu trắng sau khi giặt.

4. Tránh sử dụng các máy làm khô như máy sấy để làm khô áo thun nam Polo màu trắng.

5. Không để áo thun Polo màu trắng ở nơi ẩm mốc, ấm thấp. Nên bảo quản áo Polo màu trắng ở nơi thoáng mát, khô ráo.

6. Nên lộn trái áo Polo nam trắng lại khi sử dụng bàn là và không nên để nhiệt độ bàn là quá cao khi sử dụng.

CHÍNH SÁCH VÀ CAM KẾT

- Cam kết 100% tất cả hình ảnh áo thun nam Polo màu trắng đều được Hiddle tự chụp và đăng tải lên.

- Áo thun Polo nam màu trắng cam kết được thiết kế và sản xuất độc quyền tại nhà máy của Hiddle.

- Hỗ trợ đổi size nếu sản phẩm khách đặt không vừa trong vòng 5-7 ngày kể từ khi nhận hàng.

Hiddle đã chia sẻ hết thông tin về mẫu áo Polo nam HIDDLE LUX màu trắng, mong rằng các bạn sẽ hiểu hơn về mẫu áo này. Nếu bạn đang yêu thích mẫu áo Polo Nam này thì hãy ghé ngay cửa hàng hoặc nhắn tin cho Hiddle để được trải nghiệm mua sắm thú vị và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

HÌNH ẢNH ÁO THUN POLO NAM LUX HIDDLE MÀU TRẮNG

-----

XEM THÊM các sản phẩm áo thun nam HIDDLE và đặt hàng ngay tại: 

Instagram: https://www.instagram.com/hiddle.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiddle.vn

Shopee: https://shopee.vn/hiddle_vn

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/hiddle/

Hotline: 090 166 0116

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây