NHẬP MÃ HIDDLEVN Giảm ngay 5% mọi đơn hàng Chi tiết
Tài khoản
MENU
Tìm kiếm

Áo polo tay phối màu trắng-Đen

129.400₫ 290.000₫ Còn hàng

Hoặc trả góp 0% ≈ 43.133₫ x 3 kỳ với Fundiin Tìm hiểu(?)

Kích thước:

Áo polo nam màu đen tay phối trắng HIDDLE là sự lựa chọn tuyệt vời không thể thiếu trong tủ quần áo của các quý ông hiện đại. Với thiết kế tối giản nhưng không quá đơn điệu đem lại sự trẻ trung, năng động và thanh lịch cần thiết cho người mặc. Mẫu áo này luôn nằm trong top đầu doanh thu những mẫu áo Polo bán chạy nhất Hiddle.

Thông tin sản phẩm Áo polo nam phối màu đen trắng HIDDLE cao cấp

- Điểm cộng đầu tiên là áo polo đen phối cổ trắng nam được thiết kế phần cổ cứng cáp lên form siêu đẹp. Bên cạnh đó, áo được may đo dựa trên hình thể của đàn ông Việt và có đến 3 size: S, M, L chỉ cần bạn chọn đúng size áo phù hợp với hình thể của mình, thì dù mập hay gầy bạn cũng đều có thể mặc được.

- Áo phối cổ trắng nam được thiết kế tối giản nhưng không quá đơn điệu khi tinh tế phối 2 màu trắng đen hài hòa ở phần tay áo tạo điểm nhấn đặc biệt, tôn lên sự thanh lịch, trẻ trung cho người mặc.

- Chất liệu vải được may cho áo polo đen trắng Hiddle là vải thun cotton co giãn 4 chiều mềm mại, bền đẹp và thấm hút mồ hôi tốt nhờ mắt vải to. Đồng thời, áo rất dễ để bảo quản và có khả năng chống nhăn tốt. Khi sử dụng áo Polo nam màu đen tay phối trắng HIDDLE đem lại cảm giác thoải mái, thoáng mát, dễ vận động cho người mặc mà không sợ lưu lại mồ hôi trên áo.

- Logo in su nổi bật, bền đẹp, thách thức giặt máy trong thời gian dài mà không lo bị bong tróc.

- Áo polo nam đen phối trắng cực kỳ dễ phối đồ, phù hợp với mọi độ tuổi. Bạn có thể mặc đi chơi, đi làm hay thậm chí đi tiệc cũng đều rất phù hợp.

- Áo thun Polo tay phối màu trắng đen được thiết kế và sản xuất độc quyền bởi nhà máy Hiddle tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành nhé.

- Chỉ với 290.000 VNĐ là bạn có thể sở hữu ngay mẫu áo polo đen trắng Hiddle chính hãng, thời thượng được sản xuất độc quyền tại Việt Nam. 

Bảng size Áo polo nam màu đen phối tay trắng HIDDLE

Dưới đây Hiddle sẽ cung cấp thông tin về bảng size áo polo đen viền trắng, hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình form áo phù hợp:

  • Size M áo polo nam màu đen tay phối trắng HIDDLE có: Chiều dài áo 64cm, chiều rộng áo 50cm, độ dài tay áo 21cm, ngang vai 42cm.
  • Size L áo polo nam màu đen tay phối trắng HIDDLE có: Chiều dài áo 68cm, chiều rộng áo 52cm, độ dài tay áo 22cm, ngang vai 44cm.
  • Size XL áo polo nam màu đen tay phối trắng HIDDLE có: Chiều dài áo 70cm, chiều rộng áo 54cm, độ dài tay áo 23cm, ngang vai 46cm.

Lưu ý:

  • Nếu bạn thích mang vừa người thì nên chọn đúng kích cỡ theo bảng size được chúng tôi chia sẻ ở phía trên. Còn nếu bạn thích mang thoải mái, rộng rãi thì nên chọn nhích lên 1 size. Inbox cho Hiddle nếu bạn vẫn phân vân không biết chọn size áo polo nam phù hợp với mình nhé!
  • Trong hình bạn mẫu nam cao 1m74, nặng 65kg mang áo polo đen phối cổ trắng nam size XL

Hướng dẫn bảo quản Áo polo nam HIDDLE màu đen viền trắng

Sau đây là một vài cách bảo quản áo polo nam màu đen tay phối trắng HIDDLE giúp áo được sử dụng bền lâu.

1. Không nên giặt áo polo tay phối màu trắng đen ở nhiệt độ quá 40 độ C.

2. Không sử dụng các chất tẩy rửa mạnh cho áo polo đen trắng Hiddle

3. Sau khi giặt, tránh sử dụng máy sấy để làm khô và không nên vắt xoắn mạnh sẽ khiến áo polo đen viền trắng bị nhăn.

4. Không treo áo Polo nam đen phối trắng ở nơi ẩm thấp, ẩm mốc sẽ khiến áo bị dơ, nổi mốc.

5. Khi sử dụng bàn là không để nhiệt độ quá 110 độ C và nên lộn trái áo polo đen phối cổ trắng nam lại.

6. Chú ý giặt riêng áo polo đen phối cổ trắng nam với các sản phẩm sáng màu và tối màu.

Hy vọng những cách bảo quản trên được Hiddle chia sẻ sẽ giúp ích cho khách hàng bảo quản áo polo đen trắng Hiddle một cách tốt nhất.

Cam kết & Chính sách

- Hình ảnh áo polo tay phối màu trắng đen cam kết 100% đều được Hiddle tự chụp và đăng tải lên, đảm bảo sản phẩm giống y hình. 

- Cam kết áo Polo tay phối màu trắng đen được thiết kế và sản xuất độc quyền tại nhà máy may của Hiddle Việt Nam.

- Hỗ trợ đổi trả size áo polo nam màu đen tay phối trắng HIDDLE, nếu sản phẩm không đúng size trong vòng 5-7 ngày kể từ khi nhận hàng.

Hiddle là thương hiệu thời trang nam chính hãng tại Việt Nam với mong muốn mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì về áo polo nam màu đen tay phối trắng HIDDLE cần chúng tôi giải đáp thì hãy inbox ngay để được hỗ trợ nhé. Bạn có thể xem mẫu áo polo tay phối màu trắng đen này tại link shopee của thương hiệu chúng tôi.

Hình ảnh áo polo nam màu đen tay phối trắng HIDDLE cao cấp

-----

XEM THÊM các sản phẩm áo thun nam HIDDLE và đặt hàng ngay tại: 

Facebook: https://www.facebook.com/www.quanaonam.vn

Shopee: https://shopee.vn/hiddle_vn

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/hiddle-vn/

Hotline/Zalo: 090 166 0116

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây