NHẬP MÃ HIDDLEVN Giảm ngay 5% mọi đơn hàng Chi tiết
Tài khoản
MENU
Tìm kiếm

H04-T4 Áo thun HI Basic Fit nhiều màu-Rêu

Hết hàng

Hoặc trả góp 0% ≈ 33.000₫ x 3 kỳ với Fundiin Tìm hiểu(?)

Kích thước:

Xu hướng thời trang nam hiện đại có nhiều thay đổi, chúng dần trở nên phóng khoáng và đơn giản hơn. Chính vì thế, những mẫu áo thun được thiết kế với phong cách tối giản, basic ngày càng lên ngôi được cánh mày râu ưa chuộng và có sức hút lớn. Trong bài viết này, Hiddle sẽ cập nhật giới thiệu đến bạn mẫu áo thun nam màu rêu HIDDLE Basic Fit mới nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

Mô tả chi tiết áo thun nam cổ tròn màu rêu HIDDLE Basic Fit

- Chất vải: So với các loại sản phẩm áo thông thường, áo thun nam màu rêu HI Basic Fit Được thiết kế đặc biệt từ chất liệu vải cotton mềm mịn, chất lượng cao. Đảm bảo các tiêu chuẩn bền màu, không gây xù lông, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và không gây kích ứng da làm khó chịu cho người sử dụng.

- Thiết kế: Từ kiểu dáng, mẫu thiết kế hình in đến từng đường kim mũi chỉ trên áo thun nam cổ tròn HIDDLE Basic Fit màu rêu đều được Hiddle cẩn thận, tỉ mỉ may chuẩn đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Nhằm mang đến cho người sử dụng mẫu áo thoải mái và tốt nhất.

- Form áo thun nam cao cấp HIDDLE Basic Fit: đẹp mắt, vừa vặn với hình thể đàn ông Việt. Hiện áo đang cung cấp 3 size S, M, L tùy vào vóc dáng của bạn mà có thể lựa size áo phù hợp.

- Màu sắc: Rêu

- Khi bạn sở hữu mẫu áo thun nam Basic Hiddle này, bạn có thể mix & match với nhiều loại trang phục, phong cách khác nhau mà không gây nhàm chán. Ngoài mặc đi chơi, dạo phố, các chàng trai còn có thể mặc đi hẹn hò thậm chí là đến các buổi tiệc cũng rất phù hợp.

- Giá áo thun nam cotton màu rêu HI Basic Fit: chỉ được hãng bán với giá 159.200VNĐ, cực kỳ phù hợp với túi tiền của mọi người. Bạn có thể săn Flash sale áo thun nam màu rêu HIDDLE Basic Fit tại Shopee Mall để mua với giá cực hời nhé!

Cách phối đồ với áo thun nam cotton màu rêu HI Basic Fit

1. Áo phông nam màu rêu HI Basic Fit kết hợp với quần Jean

Bạn hoàn toàn có thể mix áo phông nam hàng hiệu HI Basic Fit màu rêu với quần jean. Sự kết hợp này sẽ tạo nên tổng thể set đồ hài hòa khiến các đấng nam nhi dù đi làm hay đi chơi đều toát ra vẻ năng động, hiện đại và vô cùng cuốn hút.

2. Áo phông nam màu rêu HI Basic Fit kết hợp với áo khoác da đen

Hãy thử mix 2 món đồ này lại với nhau bạn sẽ bất ngờ vì sự ăn ý mà nó mang lại. Với set đồ này sẽ giúp các chàng trai toát lên vẻ nam tính, lịch lãm và phá cách thu hút mọi ánh nhìn. 

3. Áo phông nam màu rêu HI Basic Fit kết hợp với áo dạ dáng dài màu xám

Thông thường, các cánh mày râu thường lựa chọn cách phối đồ an toàn khi kết hợp áo phông nam màu rêu HI Basic Fit với áo khoác đen. Tuy nhiên, các quý ông cũng có thể thay đổi phong cách với chiếc áo dạ dáng dài màu xám. Với sự kết hợp tuyệt hảo này sẽ giúp các quý ông trở nên sang trọng, cổ điển và ghi điểm trong mắt người đối diện.

Bảng size áo thun nam màu rêu HI Basic Fit

- Size S áo thun nam màu rêu HIDDLE Basic Fit: Chiều dài áo 68cm, độ rộng áo 48cm, độ dài tay áo 20cm, độ dài ngang vai 40cm, độ rộng cổ 18cm.

- Size M áo thun nam màu rêu HIDDLE Basic Fit: Chiều dài áo 70cm, độ rộng áo 50cm, độ dài tay áo 21cm, độ dài ngang vai 42cm, độ rộng cổ 18cm.

- Size L áo thun nam màu rêu HIDDLE Basic Fit: Chiều Dài áo 72cm, độ rộng áo 52cm, độ dài tay áo 22cm, độ dài ngang vai 44cm, độ rộng cổ 19cm.

***Lưu ý: Thông số trên có khoảng sai số nhỏ từ 2-3cm tuỳ vào độ co rút của vải áo.

Hướng dẫn bảo quản áo thun nam cổ tròn HIDDLE Basic Fit

1. Khách hàng không nên giặt và phơi áo thun tay ngắn nam HIDDLE Basic Fit màu rêu trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời ở nhiệt độ quá 40 độ C.

2. Không sử dụng các chất tẩy rửa hoặc xà phòng có chất tẩy mạnh cho áo phông nam tay ngắn màu rêu HIDDLE Basic Fit.

3. Không nên vắt áo thun nam màu rêu HI Basic Fit sau khi giặt.

4. Tránh sử dụng các máy làm khô như máy sấy để làm khô áo thun nam màu rêu HIDDLE Basic Fit.

5. Không để áo thun nam màu rêu HI Basic Fit ở nơi ẩm mốc, ấm thấp nên bảo quản ở nơi thoáng mát, khô ráo.

6. Khi sử dụng bàn là nên lộn trái áo thun nam màu rêu HI Basic Fit lại và không nên để nhiệt độ bàn là quá cao khi sử dụng.

Cam kết & Chính sách mua hàng hoặc đổi trả tại Hiddle Việt Nam

- Cam kết 100% tất cả hình ảnh áo thun nam cao cấp HIDDLE Basic Fit đều được Hiddle tự chụp và đăng tải lên. 

- Áo phông nam màu rêu HI Basic Fit cam kết được thiết kế và sản xuất độc quyền tại nhà máy của Hiddle.

- Hỗ trợ đổi size áo thun nam màu rêu HIDDLE Basic Fit nếu sản phẩm khách đặt không vừa trong vòng 5-7 ngày kể từ khi nhận hàng.

Qua những thông tin Hiddle chia sẻ về mẫu áo thun nam màu rêu HI Basic Fit, hy vọng bạn sẽ thích item đơn giản mà xin xò này. Nếu bạn đang có nhu cầu mua áo phông cao cấp nhà Hiddle, hãy nhanh tay liên hệ với Hiddle để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng nhé!

Hình ảnh áo phông nam màu rêu HIDDLE Basic Fit

-----

XEM THÊM các sản phẩm áo thun nam HIDDLE và đặt hàng ngay tại: 

Facebook: https://www.facebook.com/www.quanaonam.vn

Shopee: https://shopee.vn/hiddle_vn

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/hiddle-vn/

Hotline/Zalo: 090 166 0116

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây