NHẬP MÃ HIDDLEVN Giảm ngay 5% mọi đơn hàng Chi tiết
Tài khoản
MENU
Tìm kiếm

H04-T4 Áo thun HI Basic Fit nhiều màu - Xanh rin

99.000₫ 199.000₫ Còn hàng

Hoặc trả góp 0% ≈ 33.000₫ x 3 kỳ với Fundiin Tìm hiểu(?)

Kích thước:

Nằm trong top những mẫu áo thun nam cổ tròn đang Hot nhất hiện nay của Hiddle: Áo thun nam cao cấp HIDDLE Basic Fit màu xanh đậm luôn khiến các quý ông phải đổ ngục và yêu thích. Bởi sự tinh tế, đơn giản và năng động của mẫu áo thun nam Basic xịn sò này mang lại. Cùng tìm hiểu mẫu áo thun nam màu xanh đậm HI Basic Fit đẹp mắt đang được Flash Sale hấp dẫn nhất tại Hiddle nhé!

Mô tả chi tiết áo thun nam cổ tròn màu xanh đậm HIDDLE Basic Fit

- Thiết kế: áo thun nam cổ tròn HIDDLE Basic Fit màu xanh đậm nhìn bề ngoài trông có vẻ đơn giản nhưng bên trong lại có sức hút bền bỉ. Đây là mẫu áo thun nam basic không bao giờ bị lỗi mốt. 

- Sự kết hợp màu sắc đơn giản cùng với hình in chữ Hiddle nhỏ xinh bên ngực trái khiến áo thun nam màu xanh đậm HIDDLE Basic Fit luôn có sự cuốn hút riêng.


 

- Vải cotton được may cho áo thun nam màu xanh đậm HI Basic Fit đều được Hiddle chọn lựa kỹ càng có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe. Vì thế mà khách hàng khi sử dụng áo của Hiddle đều muốn mua lại lần hai. Nhờ chất lượng vải tốt luôn giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, thoáng mát và mềm mại khi mặc. 

- Áo thun nam cao cấp HIDDLE Basic Fit màu xanh hiện đang có 3 size S, M, L giúp khách hàng có thể lựa chọn form áo phù hợp.

- Giá áo thun nam cotton màu xanh than HI Basic Fit đang bán trên thị trường với giá cực hời chỉ 199.000 VNĐ. Ngoài ra, Hiddle còn có chương trình trả góp với lãi suất 0% khoảng 53.067₫ x 3 kỳ (với Fundiin) giúp các chàng trai mua hàng không phải lo về giá! Bạn có thể mua áo thun nam màu xanh đậm Hiddle Basic trên gian hàng shopee của chúng tôi với giá cực ưu đãi.

Cách phối đồ với áo phông nam hàng hiệu HI Basic Fit màu xanh đậm

1. Áo phông nam màu xanh đậm HI Basic Fit kết hợp với quần âu màu be

Màu xanh và màu be là một kết hợp màu không tồi, tuy là hai gam màu trung tính. Nhưng khi kết hợp áo thun tay ngắn nam HIDDLE Basic Fit màu xanh đậm với quần âu màu be sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ. Giúp các chàng trai trở nên xu hướng, hợp thời trang và mang đến cảm giác hiện đại, hút mắt người đối diện. 

2. Áo phông nam màu xanh đậm HI Basic Fit kết hợp với quần Jean xanh

Khi mix áo phông nam tay ngắn màu xanh HIDDLE Basic Fit với quần Jean xanh sẽ giúp các chàng trai trở nên năng động, trẻ trung và vô cùng cá tính. Bạn có thể diện trang phục này đi chơi, đi du lịch hay thậm chí đi tiệc đều rất phù hợp.

3. Áo phông nam màu xanh đậm HI Basic Fit kết hợp với quần short đen

Các chàng trai yêu thích phong cách bụi bặm, cá tính không nên bỏ qua sự kết hợp tuyệt hảo này. Với set đồ cool ngầu này sẽ khiến bạn được nhiều người chú ý và yêu thích ngay lần đầu gặp gỡ. Vậy còn chần chờ gì nữa hãy sắm ngay áo thun nam màu xanh đậm HIDDLE Basic Fit để có gấu trong mùa đông lạnh giá này anh em ơi!

Bảng size áo thun nam màu xanh đậm HI Basic Fit

- Size S áo thun nam màu xanh đậm HIDDLE Basic Fit: Chiều dài 68cm, chiều rộng 48cm, độ dài tay áo 20cm, ngang vai 40cm, rộng cổ 18cm.

- Size M áo thun nam màu xanh đậm HIDDLE Basic Fit: Chiều dài 70cm, chiều rộng 50cm, độ dài tay áo 21cm, ngang vai 42cm, rộng cổ 18cm.

- Size L áo thun nam màu xanh đậm HIDDLE Basic Fit: Chiều dài 72cm, chiều rộng 52cm, độ dài tay áo 22cm, ngang vai 44cm, rộng cổ 19cm.

***Lưu ý: Thông số trên có khoảng sai số nhỏ từ 2-3cm tuỳ vào độ co rút của vải áo.

Hướng dẫn bảo quản áo thun nam HIDDLE Basic Fit

1. Khách hàng không nên giặt và phơi áo phông nam màu xanh đậm HI Basic Fit trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời ở nhiệt độ quá 40 độ C.

2. Không sử dụng các chất tẩy rửa hoặc xà phòng có chất tẩy mạnh để giặt áo thun nam màu xanh đậm HI Basic Fit.

3. Không nên vắt áo thun nam màu xanh đậm HI Basic Fit sau khi giặt.

4. Tránh sử dụng các máy làm khô như máy sấy để làm khô áo thun nam cotton màu xanh than HI Basic Fit.

5. Không để áo thun nam cotton màu xanh than HI Basic Fit ở nơi ẩm mốc, ấm thấp nên bảo quản ở nơi thoáng mát và khô ráo.

6. Khi sử dụng bàn là nên lộn trái áo thun nam cổ tròn HIDDLE Basic Fit màu xanh đậm lại và không nên để nhiệt độ bàn là quá cao.

Cam kết & Chính sách mua hàng hoặc đổi trả tại Hiddle Việt Nam

- Cam kết 100% tất cả hình ảnh áo phông nam hàng hiệu HI Basic Fit màu xanh đậm đều được Hiddle tự chụp và đăng tải lên.

- Áo phông nam hàng hiệu HI Basic Fit màu xanh đậm cam kết được thiết kế và sản xuất độc quyền tại nhà máy của Hiddle.

- Hỗ trợ đổi size áo phông nam tay ngắn màu xanh HIDDLE Basic Fit nếu sản phẩm khách đặt không vừa trong vòng 5-7 ngày kể từ khi nhận hàng.

Hy vọng những thông tin Hiddle chia sẻ về mẫu áo thun nam cao cấp HIDDLE Basic Fit màu xanh đã giúp bạn chọn được mẫu áo thun nam basic ưng ý. Nếu còn băn khoăn hay lo lắng gì về mẫu áo này, hãy liên hệ với Hiddle để được tư vấn và hỗ trợ bạn tận tình ngay nhé!

Hình ảnh áo phông nam màu xanh đậm HIDDLE Basic Fit

-----

XEM THÊM các sản phẩm áo thun nam HIDDLE và đặt hàng ngay tại: 

Facebook: https://www.facebook.com/www.quanaonam.vn

Shopee: https://shopee.vn/hiddle_vn

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/hiddle-vn/

Hotline/Zalo: 090 166 0116

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây