NHẬP MÃ HIDDLEVN Giảm thêm 10% mọi đơn hàng Chi tiết
Tài khoản
MENU
Tìm kiếm

H04-AK3 Áo khoác Bomber Basic HIDDLE

301.000₫ 380.000₫ Còn hàng

Hoặc trả góp 0% ≈ 100.333₫ x 3 kỳ với Fundiin Tìm hiểu(?)

Kích thước:

Dù bạn yêu thích phong cách lịch lãm, cá tính, thường nhật hay đường phố thì mẫu áo khoác nam Bomber Basic HIDDLE đều có thể cân tất. Bởi đây là item cực kỳ dễ mặc, dễ phối và có tính ứng dụng rất cao nên rất được các chàng trai ưu ái bỏ vào tủ đồ của mình

 

Mô tả chi tiết áo khoác nam Bomber Basic màu đen HIDDLE

- Mẫu áo khoác nam bomber Basic HIDDLE là hàng thiết kế độc quyền tại nhà máy Hiddle Việt Nam. Nên khách hàng có thể an tâm về sản phẩm từng đường may mũi chỉ đều được đội ngũ nhân viên Hiddle may cực kỳ tỉ mỉ, tinh tế và chắc chắn.

- Kiểu dáng áo khoác Bomber: đẹp, form suông hiện đại cùng với thiết kế mang phong cách trẻ trung, khỏe khoắn. Giúp áo bomber rất được giới trẻ yêu thích và sử dụng phổ biến.

- Thiết kế: Mẫu áo khoác nam Basic HIDDLE được thiết kế đến 3 chiếc túi. Đập vào mắt người sử dụng đầu tiên là chiếc túi bên ống tay trái được thiết kế cực kỳ nhỏ nhắn có khóa Zip là điểm nhấn nổi bật cho mẫu áo này tạo cho mẫu áo một phong cách cực kỳ chất và bụi bặm. Bên cạnh đó, Hiddle còn thiết kế thêm phần túi xéo 2 bên giúp người mang có thể giữ ấm đôi bàn tay vào những ngày se se lạnh ngoài ra còn có thể bỏ những đồ vật linh tinh, cực kỳ tiện lợi. 

- Chất liệu vải 2 lớp: Lớp ngoài Kaki mềm mại, lớp trong vải dù mịn được sử dụng cho áo khoác Bomber nam hàng hiệu HIDDLE có thành phần 100% là Polyester siêu xịn sò, thông thoáng.

Bên cạnh đó, chất liệu vải Kaki được sử dụng cho áo có rất nhiều ưu điểm: có khả năng đàn hồi và co giãn cực tốt, cực dễ chịu mang lại cảm giác tự tin cho người sử dụng khi vận động. Chất liệu vải của áo khoác nam bomber đẹp HIDDLE còn có khả năng chống nhàu, không bị nhăn, ít xù lông và không bị phai màu. Giúp người sử dụng dễ dàng bảo quản trong quá trình giặt giũ.

- Màu sắc: Gam màu đen basic làm chủ đạo giúp người dùng có thể dễ dàng phối với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau.

- Form áo: áo được thiết kế chuẩn size theo số đo hình thể của nam giới Việt.

Những cách mix đồ với áo khoác nam bomber Basic HIDDLE

1. Mix áo khoác Bomber Basic HIDDLE theo phong cách thường nhật thoải mái

Nếu bạn có gu thời trang hiện đại, năng động, tươi trẻ. Thì bạn chỉ cần mix chiếc áo khoác Bomber Hiddle với một chiếc áo thun trơn basic. Đi kèm với đó là chiếc quần jeans dài hoặc kaki tông màu trung tính là sẽ có ngay một outfit trẻ trung, năng động mà không kém phần lịch lãm. 

Vào những ngày thời tiết se se lạnh, bạn có thể biến tấu thêm cho outfit bằng cách thay đổi chiếc áo thun trơn thành một chiếc áo len basic cũng sẽ rất phù hợp và đẹp mắt. Cuối cùng phối thêm phụ kiện là 1 đôi giày sneaker sẽ giúp outfit của bạn hoàn chỉnh hơn.

Còn nếu bạn là những chàng trai cá tính thì chỉ cần mix với một chiếc áo Hoodie thật cool ngầu một chút cũng có thể biến hóa chiếc áo khoác Bomber trở nên bụi bặm và phá cách hơn bao giờ hết. Đi cùng với đó là chiếc quần jeans rách gối chắc chắn khi fit chúng với nhau sẽ tạo ra sự kết hợp tuyệt vời. Để outfit thêm phần hoàn hảo hơn, bạn có thể chọn những đôi Brogue cổ điển hoặc boot cao cổ để mang, cùng với một mẫu mắt kính thật trendy.

2. Mix áo khoác Bomber Basic HIDDLE theo phong cách quý ông lịch lãm

Với vẻ ngoài của áo khoác Bomber khi nhìn vào sẽ trông có vẻ bụi bặm, cá tính nhưng không phải vì thế mà áo khoác Bomber Hiddle không thể mix cùng áo sơ mi đâu nhé. Thậm chí, áo khoác Bomber Basic này khi đi kèm với áo sơ mi rất được các tín đồ thời trang nam lăng xê và yêu thích. Bởi khi kết hợp chúng lại với nhau sẽ mang lại cho người mặc vẻ ngoài của một quý ông sang trọng, lịch lãm. Sơ mi trắng thắt thêm chiếc cà vạt mix cùng quần tây tông màu tối là outfit cực kỳ hoàn hảo khi diện ra đường sẽ giúp tổng thể của bạn trở nên chỉn chu, nghiêm túc mà không mất đi sự cá tính, thời trang. 

Bảng size áo khoác nam Bomber Basic HIDDLE chính hãng

Sau đây Hiddle sẽ chia sẻ thông số size áo khoác bomber nam HIDDLE với hy vọng khách hàng sẽ chọn được size áo vừa vặn với bản thân mình nhất.

Size M áo khoác bomber Varsity nam tay phối da trắng HIDDLE: Chiều dài áo 68cm, chiều rộng áo 59cm, độ dài tay áo 60cm, Chiều ngang vai áo 50cm.

Size L áo khoác bomber Varsity nam tay phối da trắng HIDDLE: Chiều dài áo 70cm, chiều rộng áo 61cm, độ dài tay áo 62cm, chiều ngang vai áo 52cm.

Size XL áo khoác bomber Varsity nam tay phối da trắng HIDDLE: Chiều dài áo 72cm, chiều rộng áo 63cm, độ dài tay áo 62cm, chiều ngang vai áo 54cm.

Hướng dẫn bảo quản áo khoác nam Bomber Basic HIDDLE

1. Nên giặt cho áo Bomber bằng tay nhiều hơn giặt máy. Còn nếu bạn thường xuyên giặt máy thì nên giặt với chu kỳ trung bình và vòng quay ngắn sẽ giúp áo Bomber được bảo quản tốt hơn.

2. Giặt áo khoác Bomber với nhiệt độ tối đa không quá 40 độ C.

3. Sấy nhẹ áo khoác nam bomber HIDDLE ở nhiệt độ thường.

4. Là ủi áo không quá 110 độ C.

5. Không sử dụng các hóa chất tẩy mạnh cho áo khoác nam dáng Bomber Basic HIDDLE.

Lưu ý: Không được giặt áo khoác Bomber chung với những đồ dễ gây xước, cẩn thận áo sẽ bị vướng mắc khi phơi.

CHÍNH SÁCH & CAM KẾT

- Về sản phẩm Hiddle xin cam kết hình dáng áo giống 100% với hình ảnh được đăng tải lên trang.

- Về giá cả, sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Hiddle Việt Nam, không qua trung gian nên giá áo sẽ rẻ hơn so với chất lượng sản phẩm bạn nhận được.

- Về dịch vụ, Hiddle sẽ cố gắng trả lời hết những băn khoăn, thắc mắc về sản phẩm.

- Ảnh sản phẩm đều được bên shop tự chụp 100% nhưng do điều kiện ánh sáng và máy móc khác nhau nên đôi khi áo không được chuẩn màu so với ở ngoài.

- Do hàng luôn luôn có sẵn tại nhà máy Hiddle Việt Nam nên thời gian chuẩn bị hàng cho khách hàng sẽ được tối ưu nhất. 

- Hàng được thiết kế chính hàng tại Hiddle.

Hiddle là thương hiệu thời trang nam chính hãng tại Việt Nam, có đa dạng mẫu mã đi kèm với đó là mức giá vô cùng hấp dẫn mà chất lượng sản phẩm cực tốt.

Hình ảnh áo khoác nam Bomber Basic Hiddle màu đen cao cấp

-----

XEM THÊM các sản phẩm áo thun nam HIDDLE và đặt hàng ngay tại: 

Facebook: https://www.facebook.com/www.quanaonam.vn

Shopee: https://shopee.vn/hiddle_vn

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/hiddle-vn/

Hotline/Zalo: 090 166 0116

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây