NHẬP MÃ HIDDLEVN Giảm ngay 5% mọi đơn hàng Chi tiết
Tài khoản
MENU
Tìm kiếm

Áo khoác bomber nỉ nhung HI

Hết hàng

Hoặc trả góp 0% ≈ 73.600₫ x 3 kỳ với Fundiin Tìm hiểu(?)

Kích thước:

Áo khoác nam Bomber nỉ nhung HIDDLE là item “must-have” mà các chàng trai phải có trong tủ đồ của mình. Ngoài là phụ kiện làm tăng thêm vẻ ngoài cá tính, phong cách thì item này còn đóng vai trò che nắng, che mưa và giữ ấm cơ thể. Hứa hẹn đây sẽ là items khiến các chàng trai phải u mê từ cái nhìn đầu tiên và không bao giờ bị lỗi mốt.

Mô tả chi tiết áo khoác Bomber Varsity nỉ nhung hàng hiệu HIDDLE

- Thiết kế: Điểm cộng đầu tiên cho mẫu áo khoác Bomber nỉ nhung màu đen có cổ HIDDLE là kiểu dáng thiết kế tối giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đem lại sự năng động, thanh lịch cho người mặc. Khóa kéo chắc chắn, bền đẹp, không lo bị gỉ sét, phần bo chun cứng cáp ôm sát giúp áo lên form đẹp. Bên cạnh đó, áo còn được may 2 túi ở phía trước mang lại sự tiện lợi khi khách hàng sử dụng.

- Màu sắc: Sự kết hợp hài hòa giữa sắc đen chủ đạo với những đường viền sọc nhỏ màu trắng tạo điểm nhấn nổi bật cho mẫu áo khoác bomber nam hàng hiệu HIDDLE. 

- Chất vải: Hiddle tinh tế khi chọn chất liệu vải 2 lớp kaki bên ngoài và dù làm lớp lót bên trong để may cho áo khoác bomber nam đen HIDDLE. Giúp áo bền đẹp, không bị thô cứng, hút ẩm tốt đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc.  

- Form áo khoác nam dáng bomber HIDDLE: đẹp, phù hợp với hình thể đàn ông Việt, không lo bị gò bó tạo cảm giác tự tin cho người sử dụng. Dù bạn mập hay gầy thì khi sử dụng áo khoác nam bomber cổ bẻ HIDDLE sẽ giúp che đi hoàn toàn khuyết điểm, áo có 3 size: M, L, XL .

- Ưu điểm: Ngoài thiết kế tối giản, tiện lợi thì mẫu áo này còn giúp các chàng trai bảo vệ được làn da của mình trước mọi loại thời tiết nắng, mưa và giữ ấm cơ thể. 

- Kỹ thuật in logo: tiên tiến, thách thức mọi loại máy giặt, không lo bị bong tróc trong quá trình sử dụng.

- Phối đồ: Mẫu áo này cực kỳ dễ phối đồ với mọi outfits khác nhau giúp người mặc thể hiện được cá tính riêng mỗi khi xuất hiện.

Bảng size áo khoác Bomber nam nỉ nhung HIDDLE

Dưới đây là thông số size áo khoác bomber nam HIDDLE hy vọng khách hàng sẽ lựa chọn cho mình được form áo phù hợp nhất.

  • Size M áo khoác bomber nam HIDDLE có: Chiều dài áo 68cm, chiều rộng 59cm, chiều dài tay áo 60cm, độ dài ngang vai 50cm.

  • Size L áo khoác bomber nam HIDDLE có: Chiều dài áo 70cm, chiều rộng 61cm, chiều dài tay áo 62cm, độ dài ngang vai 52cm.

  • Size XL áo khoác bomber nam HIDDLE có: Chiều dài áo 72cm, chiều rộng 63cm, chiều dài tay áo 64cm, độ dài ngang vai 54cm.

Lưu ý:

- Thông thường áo bomber được thiết kế theo form dáng ngắn nên nếu bạn muốn mang áo khoác nam bomber đẹp HIDDLE rộng rãi, thoải mái như bạn mẫu trên hình thì nên tăng thêm 1 size. Còn nếu bạn không biết lựa chọn size áo nào phù hợp với mình thì hãy inbox cho ngay cho chúng tôi nhé!

- Mẫu trên hình cao 1m71, nặng 65kg mang áo khoác nam dáng bomber HIDDLE size XL.

Hướng dẫn bảo quản áo khoác nam Bomber HIDDLE màu đen

Sau đây chúng tôi xin chia sẻ đến bạn vài tip bảo quản áo khoác Bomber Varsity màu đen có cổ HIDDLE một cách tốt nhất.

  1. Để kết cấu sợi vải được bền đẹp và bảo quản lâu hơn thì bạn nên vắt áo nhẹ nhàng và giặt áo bằng tay nhiều hơn là máy giặt.
  2. Không được ngâm áo quá lâu trong thau nước có chứa dung dịch chất tẩy rửa mạnh.
  3. Không nên sử dụng nước quá nóng để giặt áo khoác nam bomber cổ bẻ HIDDLE vì sẽ gây vải bị co rúm, mất form áo.
  4. Không nên phơi trực tiếp áo khoác Bomber ở dưới ánh nắng mặt trời quá 40 độ C.
  5. Sử dụng bàn là ở nhiệt độ trung bình không quá 110 độ C, trải thêm một lớp vải mỏng trên bề mặt áo khoác bomber nam hàng hiệu HIDDLE rồi là trực tiếp trên tấm vải và di chuyển bàn là liên tục.

CHÍNH SÁCH & CAM KẾT

- Hình ảnh sản phẩm áo khoác nam Bomber HIDDLE được chụp tại studio của Hiddle, cam kết giống ảnh 99,99% (0,01% còn lại là sự chênh lệch về màu sắc do ảnh hưởng của ánh sáng màn hình điện thoại). 

- Cam kết áo khoác bomber nam đen HIDDLE được sản xuất và thiết kế độc quyền, chính hãng tại nhà máy may Hiddle Việt Nam.

- Sản phẩm trước khi gửi đến tay của khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên Hiddle kiểm tra, đóng gói cẩn thận và tỉ mỉ.

- Được hoàn trả sản phẩm nếu áo khoác nam dáng bomber HIDDLE bị sai kích thước trong vòng 5 đến 7 ngày (Lưu ý sản phẩm vẫn còn giữ nguyên tem mác, chưa qua sử dụng).

Với những thông tin mà Thời trang nam Hiddle đã cung cấp ở phía trên hy vọng sẽ hữu ích với bạn. Đừng quên rằng Hiddle không chỉ bán áo khoác nam dáng bomber mà còn rất nhiều items thời trang nam khác đang chờ bạn săn đón đấy.

Hình ảnh áo khoác nam Bomber Varsity HIDDLE hàng hiệu chính hãng

-----

XEM THÊM các sản phẩm áo thun nam HIDDLE và đặt hàng ngay tại: 

Facebook: https://www.facebook.com/www.quanaonam.vn

Shopee: https://shopee.vn/hiddle_vn

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/hiddle-vn/

Hotline/Zalo: 090 166 0116

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây