NHẬP MÃ HIDDLEVN Giảm ngay 5% mọi đơn hàng Chi tiết
Tài khoản
MENU
Tìm kiếm

Áo khoác Bomber Varsity tay phối da đen HIDDLE H05-AK2

212.200₫ 395.000₫ Còn hàng

Hoặc trả góp 0% ≈ 70.733₫ x 3 kỳ với Fundiin Tìm hiểu(?)

Kích thước:

Khi nhắc đến áo khoác nam thì không thể không nhắc đến dòng áo khoác Bomber nam. Giới thiệu đến bạn mẫu áo khoác Bomber Varsity tay phối da đen hàng hiệu HIDDLE, đây là mẫu áo khoác mới nhất của hãng, được nhiều chàng trai Việt săn đón. Bởi phong cách thiết kế mới lạ, độc đáo phối da cao cấp ở cánh tay, vô cùng bắt mắt thu hút được mọi ánh nhìn, giúp bạn trở nên tự tin và cuốn hút hơn.

 

Mô tả chi tiết áo khoác Bomber nam Varsity HIDDLE tay phối da đen

- Form áo: Điểm nổi bật của mẫu áo khoác Bomber nam Varsity cao cấp HIDDLE là form áo đẹp mắt, vừa vặn với hình thể đàn ông Việt. Mang lại cảm giác thoải mái giúp các chàng trai có thể tự tin thể hiện cá tính.

- Thiết kế: Kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ fashion không hề kén người mang. Từng đường may mũi chỉ trên áo khoác Bomber nam hàng hiệu HIDDLE được các thợ may có kinh nghiệm lâu năm trong nghề tỉ mỉ từng công đoạn giúp áo lên form siêu đẹp không quá bị cứng nhắc. 

- Màu sắc: Màu đen được sử dụng làm màu chủ đạo cho áo khoác nam dáng Bomber HIDDLE giúp người mặc tăng thêm sự cá tính, hiện đại.

- Họa tiết thêu ở phần ngực bên trái áo khoác nam Bomber được Hiddle tinh tế thêu thêm họa tiết chữ basic trên nền áo màu đen, phối hợp tay phối da màu đen độc đáo mang lại sự trẻ trung, sành điệu nhưng không kém phần thanh lịch cho người mặc.

- Túi áo: Đặc biệt phần túi áo khoác Bomber nam hàng hiệu HIDDLE được thiết kế kiểu dáng lạ mắt với phần viền da màu xám đen, siêu tiện lợi giúp phái mạnh luôn tự tin, năng động trong mắt người đối diện.

- Chất vải: Chất liệu vải kaki dày dặn được sử dụng may cho mẫu áo khoác Bomber nam Varsity cao cấp HIDDLE bền đẹp, có khả năng giữ ấm cực tốt, đem lại cảm giác ấm áp cho người mặc vào mùa đông. Ngoài ra, chất vải này còn có khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt vời, không bó sát đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc vào những ngày nắng nóng. 

Bảng size áo khoác Bomber nam HIDDLE

Sau đây là bản size áo khoác Bomber nam HIDDLE chuẩn, hy vọng các chàng trai có thể lựa chọn được cho mình form áo phù hợp.

- Size M áo khoác nam Bomber Varsity tay phối da đen HIDDLE: Chiều dài 68cm, chiều rộng 59cm, dài tay 60cm, ngang vai 50cm.

- Size L áo khoác nam Bomber Varsity tay phối da đen HIDDLE: Chiều dài 70cm, chiều rộng 61cm, dài tay 62cm, ngang vai 52cm.

- Size XL áo khoác nam Bomber Varsity tay phối da đen HIDDLE: Chiều dài 72cm, chiều rộng 63cm, dài tay 64cm, ngang vai 54cm.

Hướng dẫn bảo quản áo khoác nam Bomber tay phối da đen HIDDLE

1. Khách hàng có thể giặt máy hoặc giặt tay áo khoác Bomber nam đen HIDDLE đều được. Tuy nhiên, khi khách hàng giặt tay sẽ giúp kết cấu sợi vải áo Bomber được bền và bảo quản lâu hơn.

2. Không sử dụng nước nóng để giặt áo khoác nam Bomber tay phối da đen HIDDLE sẽ gây mất form, co rúm áo lại.

3. Khách hàng không nên vắt áo khoác Bomber nam hàng hiệu HIDDLE quá mạnh, nên để áo khô một cách tự nhiên sẽ tốt nhất.

4. Khi sử dụng bàn là nên là áo khoác nam Bomber Varsity tay phối da đen HIDDLE ở nhiệt độ thấp, vừa phải.

CHÍNH SÁCH & CAM KẾT

- Cam kết áo khoác nam Bomber Varsity tay phối da đen HIDDLE được sản xuất, thiết kế độc quyền tại nhà máy Hiddle Việt Nam.

- Hiddle cam kết sản phẩm áo khoác nam dáng Bomber HIDDLE giống hình ảnh đăng tải 100%.

- Bao đổi trả sản phẩm áo khoác nam Bomber tay phối da đen HIDDLE trong vòng 7 ngày nếu áo bị lỗi hoặc không đúng size.

Hy vọng bài viết trên đã giải đáp hoàn toàn thắc mắc về mẫu áo khoác nam Bomber Varsity tay phối da đen HIDDLE. Quý khách muốn mua hàng thì hãy đến ngay cửa hàng thời trang nam Hiddle để trải nghiệm mua sắm thú vị nhất.

Hình ảnh áo khoác nam Bomber Varsity tay phối da đen HIDDLE

 

------

XEM THÊM các sản phẩm áo khoác dù nam HIDDLE và đặt hàng ngay tại: 

Facebook: https://www.facebook.com/hiddle.vn

Shopee: https://shopee.vn/hiddle_vn

Hotline: 090 166 0116

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây