NHẬP MÃ HIDDLEVN Giảm ngay 5% mọi đơn hàng Chi tiết
Tài khoản
MENU
Tìm kiếm

Áo thun nam Basic HI Pocket-ACT-Be

Hết hàng

Hoặc trả góp 0% ≈ 33.000₫ x 3 kỳ với Fundiin Tìm hiểu(?)

Kích thước:

Các bạn nam có lẽ đã quá quen thuộc với những mẫu áo thun đơn giản rồi phải không? Đây là mẫu áo thun basic rất dễ phối với nhiều loại trang phục, tạo ra nhiều phong cách thời trang khác nhau, có thể giúp bạn tự tin và nổi bật hơn trong các dịp đi làm, đi chơi và hẹn hò,... Đến nay, Hiddle đã mang đến cho giới trẻ rất nhiều mẫu áo thun xịn sò. Trong số đó, sản phẩm áo phông nam màu be Hiddle Pocket form rộng có kiểu dáng khá đẹp. Với độ “sang - xịn - mịn”, chiếc áo thun nam màu be Hiddle được thiết kế có túi trước ngực, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người mặc.

MÔ TẢ CHI TIẾT ÁO THUN NAM CỔ TRÒN MÀU BE HIDDLE POCKET FORM RỘNG

Mẫu áo thun nam cổ tròn màu be Hiddle Pocket có kiểu dáng hiện đại và đầy cá tính. Bề ngoài áo với tone màu be gợi lên vẻ lịch thiệp giống như các chàng trai hàn quốc, đầy cuốn hút.

Sưu tầm mẫu áo thun nam màu be của hãng cũng là một sự lựa chọn bậc nhất của phái mạnh khi phối đồ. Chỉ cần một bản phối nhẹ nhàng quần kaki đen và quần short kết hợp với chiếc áo phông nam basic màu be cũng đã mang lại phong cách cá tính và thể thao nổi bật cho người mặc. Đây thậm chí còn là kiểu Mix Match hot nhất trong giới tín đồ thời trang trẻ hiện nay. 

Tổng quan về mặt thiết kế áo thun nam cotton cao cấp màu be HI Pocket form rộng: có thiết kế theo khuynh hướng thời trang Hàn Quốc, năng động với dáng form dáng “chuẩn men”, cổ tròn, tay ngắn, kết hợp với túi áo ở mặt trước cùng dòng chữ Hiddle được in cẩn thận màu trắng ngay mép túi. Túi áo cũng chính là một điểm nhấn giúp các chàng trai dễ dàng phối hợp được với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Màu sắc áo phông nam basic Hiddle gồm có 3 màu: màu be, màu xanh biển và màu rêu. Mỗi màu đều có những nét nổi bật riêng biệt, với sự lịch lãm, cá tính và trang nhã khi mặc trên mình chiếc áo thun nam Hiddle Pocket.

Chất liệu mẫu áo này làm từ chất liệu thun cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt, nên mặc vào ít cảm thấy nóng và vô cùng thoải mái. Đây cũng chính là lý do mà nhiều chàng trai ưa chuộng loại vải cotton khi lựa chọn mua áo phông nam.

Ưu điểm về chất vải áo phông nam cổ tròn màu be Hiddle

  • Vải cotton được dệt từ nguyên liệu thiên nhiên, trong đó bông chiếm tỉ lệ cao nhất.

  • Mang đến cảm giác thoải mái, thông thoáng và thoáng mát cho người mặc.

  • Có khả năng hút ẩm và thấm mồ hôi cao, đặc biệt là trong mùa hè nắng nóng.

  • Là loại vải an toàn và phù hợp với mọi loại da.

  • Khi giặt áo cũng sẽ nhanh khô và dễ dàng làm sạch.

  • Với giá thành rẻ hơn các loại khác bởi chất liệu dễ tìm và có sẵn trong tự nhiên.

KÍCH THƯỚC ÁO PHÔNG NAM BASIC MÀU BE HI POCKET FORM RỘNG

Áo thun nam màu be Hiddle Pocket gồm có 3 size: S, M, L. Dưới đây Hiddle sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về bảng size áo thun nam màu be HI Pocket form rộng, cùng xem nhé!

  • Size M: Chiều Dọc : 71cm - Chiều Ngang : 53cm - Chiều Dài tay : 23cm

  • Size L: Chiều Dọc : 73cm - Chiều Ngang : 55cm - Chiều Dài tay : 25cm

  • Size XL: Chiều Dọc : 75cm - Chiều Ngang : 57cm - Chiều Dài tay : 27cm

Lưu ý: Các thông số trên cũng có thể có khoảng sai số nhỏ từ 2-3cm tuỳ vào độ co rút của vải áo.

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN ÁO THUN NAM COTTON MÀU XANH BE CAO CẤP

Sau đây là những mẹo hướng dẫn cách bảo quản áo phông nam cổ tròn màu be Hiddle Pocket để giữ được độ bền và chất lượng của sản phẩm.

1. Không dùng chất giặt tẩy mạnh hoặc ngâm áo với thuốc tẩy.

2. Khi giặt xong thì nên phơi liền, để tránh ẩm mốc.

3. Nên giặt áo trong nước có nhiệt độ vừa phải.

4. Trong quá trình khi giặt áo hay phơi thì nên lộn trái áo lại, nên phơi trên giàn hoặc vắt ngang áo qua dây phơi, để tránh làm hỏng áo. 

5. Là áo thun Hiddle nên ở mức nhiệt vừa phải

6. Vải áo thun bị bẩn, muốn loại bỏ chất bẩn thì nên rửa bằng giấm trắng.

Mong những sự hướng dẫn ở trên sẽ giúp ích cho khách hàng trong việc sử dụng và bảo quản áo thun nam basic Hiddle Pocket một cách tốt nhất.

CHÍNH SÁCH VÀ CAM KẾT

- Hình ảnh áo thun nam basic màu be HI Pocket là do Hiddle tự chụp, ảnh thật và được Hiddle giữ riêng bản quyền hình ảnh.

- Cam kết chất lượng sản phẩm 100% với mô tả thông tin sản phẩm mà Hiddle đã đăng.

- Kèm theo sự hỗ trợ đổi trả tại Hiddle trong vòng từ 5-7 ngày, kể từ ngày mua hàng.

- Đặc biệt hơn, mua áo thun nam Hiddle Pocket màu be tại Shopee với giá chỉ 149,000 VNĐ để khách hàng trải nghiệm. Sau đó, sản phẩm sẽ trở về bán với giá ban đầu.

Hiddle thu hút khá nhiều bạn trẻ bởi những chiếc áo thun nam basic chất lượng xịn sò. Áo thun nam Hiddle có thiết kế hiện đại, phong phú từ chất liệu đến màu sắc và họa tiết, sẽ tạo ra nhiều phong cách thời trang khác nhau trong tủ đồ của bạn. Giá thành mỗi chiếc áo thun nam Hiddle lại vô cùng hợp với túi tiền giới trẻ hiện nay. Vì vậy, nếu muốn có phong cách ăn mặc cực chất thì nhớ ngay đến Hiddle các bạn nhé.

HÌNH ẢNH ÁO THUN NAM MÀU BE HIDDLE POCKET FORM RỘNG

 

 

-----

XEM THÊM các sản phẩm áo thun nam HIDDLE và đặt hàng ngay tại: 

Facebook: https://www.facebook.com/www.quanaonam.vn

Shopee: https://shopee.vn/hiddle_vn

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/hiddle-vn/

Hotline/Zalo: 090 166 0116

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây